Phát biểu Vietbuild Cần Thơ 2015

         Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Cần Thơ 2015 đã khai mạc ngày 07/10/2015 tại vùng đồng bằng sông Cửu Long xinh đẹp ngay trung tâm Tp. Cần Thơ. Công ty TNHH Vinh Cao Môn (chúng tôi) đã tham gia đợt triển lãm này với mong muốn mở rộng thêm thị trường đưa sản phẩm cổng xếp tự động Rongo đến các tỉỉnh Miền Tây Nam bộ Đồng Bằng sông Cửu Long. Chúng tôi đã có Chi nhánh tại Cần Thơ từ năm 2009 đến nay, là đối tác được lựa chọn hàng đầu của các cơ quan Nhà Nước; Ngân hàng;  Tòa nhà văn phòng; Nhà Xưởng và các Cá nhân, chất lượng cao và hậu mãi chu đáo đã được mọi người chấp nhận.

       Việt Nam với tốc độ phát triển không ngừng, cùng với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của các Tỉnh Nam bộ, riêng với nhu cầu nghành cửa cổng xếp tự động ngày càng cao, để ngày càng đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng đa số khách hàng, chúng tôi đã triển lãm giới thiệu cổng xếp tự động mới nhất năm 2015, cổng xếp tự động kiểu mới với công nghệ tiên tiến chất lượng cao không ngừng nhận được nhiều tán thưởng và câu hỏi của khách hàng, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn tận tình giải đáp từng thắc mắc, buổi triển lãm đã có cái kết mỹ mãn vào ngày 11/10.

       Buổi triển lãm này đã đem đến nhiều thu hoạch cho chúng tôi, càng làm cho chúng tôi càng coi trọng thị trường miền Tây. Ban lãnh đạo công ty càng có quyết tâm cao phát triển thị trường này, cũng là việc đáp tạ sự ưu ái của khách hàng dành cho thương hiệu Rongo!